Tudodanchu's Weblog

Freedom, Democracy, Human Rights, No Communism For Vietnam

BỨC THƯ NGỎ : Cảnh Giác Ma Tăng

Posted by tudodanchu trên Tháng Chín 10, 2008

BỨC THƯ NGỎ : Cảnh Giác Ma Tăng

Tâm Linh – đăng lúc 08:33AM, 09/07/08

BỨC THƯ NGỎ

Quý Phật Tử Thân mến,

Cộng Sản Việt Nam muốn tiêu diệt Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất ở trong và ngoài nước. Vậy Phật Tử phải sáng suốt nhìn rõ chân tướng tu hành để khỏi vướng vào tội lổi. Đối với Phật Giáo Việt Nam, đây là thời kỳ mạt Pháp, tôi không nói tới Phật Giáo của các quốc gia khác trên thế giới, mà tôi chỉ nói tới Phật Giáo Việt Nam trong và ngòai nước đã do thế lực chính trị của Cộng Sản xen vào, thêm vào đó, một số các Chư Tăng không có “Trí Tuệ Bát Nhã của Phật nên bị Cộng Sản mua chuộc dẩn đi theo con đường lạc đạo, ma chướng, mà không thấy, hay giả vờ không thấy, đưa đến chổ Thầy chống Thầy, Phật Tử chống Phật Tử, rồi Đạo Phật chống Đạo Phật, để cho Cộng Sản hát khúc khải hoàn ca.

Hình bóng uy nghi của người Phật Tử được thể hiện qua ba đức tính, mà ba đức tính đó phải quyện vào nhau như hình với bóng đó là “Bi-Trí-Dũng” Vậy “Bi” là thương xót, thương tâm. Trí là Khôn ngoan, hiểu biết có đạo đức. Có nhiều người có trí nhưng vô đạo đức. Dũng là dũng cảm, dũng khí, can đảm, vô úy có nghĩa không sợ hải. Đa số Phật Tử học và hành chử “Bi” rất nhiều, nhưng đã bỏ quyên chử “Trí và Dũng”, cho nên quý vị không hưởng được phước đức đầy đũ còn đưa Giáo Hội PGVNTN đến chổ suy thoái. Ví dụ: Cộng Sản Việt Nam gởi ra nước ngoài một ông thầy gốc Công An như Thích Nhật Từ chẳng hạn, mặc áo Cà Sa, và được huấn luyện rất kỷ càng để hoạt dộng, tuyên truyền những âm mưu dối gạt của Cộng Sản, dựa trên giáo lý của Đức Phật, ông ta giảng cho Phật Tử rằng: Phật Tử cố gắng lo tu cho mình, mổi ngày cứ lo niệm Phật, đừng để ý tới người khác, đừng nói xấu người khác, mình nói xấu người khác là có tội. Phật Tử lắng lòng nghe răm rắp, khen Thầy giảng đúng và hay quá, bao nhiêu tiền trong túi móc ra cúng dường cho Thầy hết. Vậy là Thầy ôm được mớ tiền đem về nước tiêu xài hã hê, rồi Cộng Sản bắt bớ Chư Tăng, và đàn áp các vị Chánh Đại Diên thuôc GHPGVNTN, phá Chuà, sách nhiểu các Phật Tử, trong lúc đó ở hải ngọai thì lo tu cho mình không lên tiếng, không cảnh giác, ai chết mặc ai, cứ nghỉ mình nói ra là có tội. ai làm chi thì mặc họ. Ôi!! Thầy dạy đúng sách vở của Đảng.

Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, hay Giáo Hội Quốc Doanh của nhà nước Cộng Sản, nằm trong Mặt Trận Tổ Quốc, mà Mặt Trận Tổ Quốc nằm trong Đảng Cộng Sản Việt Nam là Đảng giết người, lường gạt, láo khoét, bóp cổ người dân để bọn chóp bu Chính Trị Bộ vơ vét bỏ túi và tận hưởng. PGVN là bức bình phong làm tay sai cho Cộng Sản, để chúng ban cho một chút lợi lạc, để rồi Cộng Sản vin cớ phô trương ra hải ngoại là trong nước có tự do tôn giáo, trông như một lớp sơn hào nhóang bên ngoài để che mặt Quốc Tế về mặt ngọai giao.

Nếu qúy Phật Tử đã hổ trợ cho một vị Tăng làm việc sai trái chống lại GHPGVNTN, tù đày và quản chế hai vi Cao Tăng suốt gần ba mươi năm nay, chẳng khác nào quý vị hổ trợ cho một tên giết người, mà ông ta thiếu tiền để rèn giao cho sắc bén, tới xin quý vị giúp đỡ, qúy vị sẳn lòng, như vậy đã vô tình mà giúp cho kẻ sát nhân. Vậy quý vị đã tốn tiền mà qúy vị không có một chút phước đức nào cả, dù rằng qúy vị có tâm Từ Bi thương người, giúp đỡ kẻ khó, làm nhiều việc thiện, gọi là bố thí, nhưng than ôi qúy vị đã giúp lộn người, vì thiếu sự sáng suốt, (Trí Tuệ) không biết người xin tiền ở từ đâu, Thầy thiệt hay Thầy giả, do đó, Phật Tử có “Bi” mà không có “Trí” và “Dũng”, không biết nhận xét, không giám nói lên sự thật, cho nên qúy vị đã lâm vào tội lổi, vì đã giúp cho người làm việc bất lương, cho nên chữ “Bi” cuả quý vị bị trừ đi hết cả, kết cuộc phước đức cuả qúy vị chỉ còn lại con số “KHÔNG” to tướng, mà trong lòng qúy vị cứ nghĩ rằng mình có nhiều phước đức lắm.

Hiện nay Ma Tăng cũng như Phật Tử thiếu trí tuệ Bát Nhã, bạ đâu theo đó, ở Hải ngoại nhiều Phật Tử đã hổ trợ cho nhóm Về Nguồn, nối liền với nhóm Già Lam ở trong nước của Thầy Tuệ Sỹ đánh phá Chư Tăng Chùa Chiền, Phật Tử thuộc GHPGVNTN, lại còn tung ra Giáo Chỉ số 9 giả, Di Chúc giả của Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang, còn tung tin Thầy Tuệ Sỹ lên thay Viện Trưởng Viện Hóa Đạo của Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ. Tại Hoa Kỳ hai ông Bạch Hoa Mai, và ông Nguyễn Châu không thuộc GHPGVNTN, mà cứ xưng danh Đại Diện Huynh Trưởng GĐPT. Trong ngày tang lễ của Đức Đệ Tứ Tăng Thống hai ông đến phá rối đám tang, tự tiện đọc Điếu Văn bị các Thầy và Phật Tử giử an ninh ở Tu Viện Nguyên Thiều đuổi đi. Còn Chư Tăng hải ngọai có một số theo nhóm về nguồn sang họp ở Canada năm rồi, chống lại GHPGVNTN, chống lại Giáo Chỉ số 9 của Đức Đệ Tứ Tăng Thống Thích Huyền Quang. Trong danh sách ở tại Miền Bắc California có Hòa Thượng Nguyên Lai Chùa Hồng Danh, và Thượng Tọa Thích Nhật Huệ Chùa Duyên Giác tham dự. Thật đau buồn cho Phật Tử ở San Jose.

Phật Tử nên cảnh giác mổi khi Phật Tử nghe Chư Tăng đến San Jose giảng Pháp, Phật Tử nên biết, Chư Tăng Ni đó từ đâu đến và thuộc Giáo Hội nào. Các nhóm Gia Đình Phật Tử cũng vậy, nếu biết họ chống lại GHPGVNTN, xin qúy Phật Tử không đến, không hổ trợ, không cúng dường. Đức Phật đã dạy rằng : Theo ta mà không hiểu ta là phản lại ta” Chư Tăng cũng như Phật Tử, hiểu Phật chưa đũ, mà phải “hành” theo chánh pháp của Đức Phật, không vì vật chất, đố kỵ, mà bị lôi cuốn vào thế tục, bảo mình là Phật Tử, nhưng không hiểu Giáo lý Phật dạy như thế nào, nên thực hành sai trái, hổ trợ cho ma vương, để chống lại Đạo Pháp chân chính, là GHPGVNTN đã đựơc truyền thừa từ 2000 năm qua, dưới sự nối tiếp lảnh đạo sáng suốt của Đức Đệ Tứ Tăng Thống Đại Lão Hòa Thượng Thích Huyền Quang vừa mới viên tịch do âm mưu của Cộng Sản trong Bệnh Viện Quy Nhơn, mà cả thế giới đều biết.


Đại Lão Hòa Thượng Thích Qủng Độ Viện Trưởng Viện Hóa Đạo GHPGVNTN bị tù dày và quản chế suốt 28 năm qua.

Đức Phật dạy cho Phật Tử rằng : tại gia đình con cái kính trọng cha mẹ tức là kính trọng Đức Phật vậy.Tại sao các Chư Tăng lại quay đầu ngoảnh mặt, để chống lại các vị Bổn sư của mình, chẳng khác nào là hổn láo với cha mẹ mình, vậy thì tu hành ở đâu?.hiếu thảo ở đâu? lễ nghĩa ở đâu?. Là người Phật Tử phải biết như thế để chọn lựa Chư Tăng mà tu học.

Đã là Phật Tử, nhưng không khâm tuân Giáo Chỉ số 9 của Đức Cố Đệ Tứ Tăng Thống, không thi hành chỉ dẩn của Hòa Thượng Viện Trưởng, thì các Phật Tử đó từ đâu ra, và họ đã và đang phản bội, chống lại GHPGVNTN. Họ sẽ xuống địa ngục, ngạ quỉ và súc sanh.

Hơn lúc nào hết Phật Tử phải sang suốt, dùng Tuệ Giác trước, sau đó mới đem tâm từ bi của mình ra để giúp đỡ và bố thí, và Phật Tử luôn luôn cảnh giác gian tà, để đi theo con đường chánh đạo, để Phật Giáo được trường tồn, quê hương được an lạc, không còn ma vương lạc đạo, để chúng sanh được giải thoát ra khỏi luân hồi.

Tâm Linh.

http://www.vietnamdaily.com/index.php?c=article&p=45788

2 bình luận to “BỨC THƯ NGỎ : Cảnh Giác Ma Tăng”

  1. […] BỨC THƯ NGỎ : Cảnh Giác Ma Tăng […]

  2. […] BỨC THƯ NGỎ : Cảnh Giác Ma Tăng […]

Bình luận về bài viết này